Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Sự thật về các phương pháp triệt lông cực kỳ hiệu quả - Chắc bạn sẽ chẳng thích nghe nói thật về triệt lông, nhưng cũng đừng quá kỳ vọng vào công nghệ triệt lông hiện đại. Bởi, triệt lông hết hoàn toàn chưa bao giờ là đơn giản.

1. Không bao giờ có thể triệt hết sạch lông
Bạn luôn ao ước sau một liệu trình triệt lông, những sợi lông sẽ hoàn toàn biến mất, làn da bạn căng mượt và không có bóng dáng của bất kỳ sợi lông nào. Hãy đối mặt với thực tế: số lượng lông trước đây của bạn sẽ không biến mất 100%.
Theo bác sỹ Trần Hoàng Oanh, làm việc tại Bệnh viện Xanh Pôn, nếu bạn kỳ vọng quá nhiều về việc sở hữu một làn da nhẵn mịn sau quá trình triệt lông công nghệ cao thì có thể bạn sẽ thấy thất vọng bởi lượng lông sẽ giảm khoảng 85% – 98%, có khoảng 2% – 15 % lượng lông cứng đầu sẽ trụ lại ở dạng lông tơ mảnh, mềm.
Theo số liệu thống kê gần đây, với công nghệ mới triệt lông New E Light phiên bản mới 6E đang được giới chuyên môn đánh giá cao, khảo sát với 8000 người tham gia điều trị, lượng lông tơ sau quá trình điều trị giảm xuống còn khoảng 2 – 8%.

Triệt lông hết hoàn toàn chưa bao giờ là đơn giản
Đó và vấn đề còn tồn tại của công nghệ triệt lông hiện nay. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận hiệu quả mà triệt lông công nghệ cao mang lại, đó là làm giảm đáng để số lượng viôlông, trả lại nét nữ tính cho hàng ngàn chị em, vì 2 – 8% những sợi lông tơ mảnh dẻ kia dù có tồn tại nhưng không phải ai cũng dễ dàng nhận ra sự có mặt của chúng.
2. Triệt lông tốt không hề rẻ
Dạo quanh một vòng các trang thông tin rao vặt, không khó để bạn có thể mua một phiếu triệt lông giá rẻ chỉ với một vài trăm ngàn. Tại sao bạn có thể mua được phiếu triệt lông với công nghệ hiện đại trị giá cao ngất ngưởng với mức phí rẻ hơn cả một buổi chăm sóc da mặt ?

Sự thật là tại những trung tâm thẩm mỹ lớn, khi những công nghệ triệt lông hiện đại hết giá trị sử dụng, máy móc xuống cấp không thể cải tiến sẽ được thanh lý cho các cơ sở nhỏ hơn. Và đó là lý do vì sao bạn có thể mua được những phiếu triệt lông giá rẻ nhưng hiệu quả triệt lông không cao, số lần triệt lông kéo dài gấp 3, 4 lần so với máy mới, và quá trình triệt lông cũng đau rát hơn.

3. Lông có thể quay trở lại
Do sự phát triển của lông phụ thuộc vào nội tiết của cơ thể. Nên sẽ không có gì lạ khi bạn đã trải qua 1 liệu trình triệt lông, rất hài lòng về kết quả nhưng 1 thời gian sau đó, sau một quá trình uống thuốc điều trị mụn hay mang thai, bạn thấy lông quay trở lại. Đó là do khi uống thuốc, hoặc mang thai, nội tiết cơ thể bạn thay đổi, tác động đến sự phát triển của lông.
Sự thật bất ngờ về triệt lông vĩnh viễn - 2
 Khi lựa chọn dịch vụ triệt lông, để đạt hiệu quả cao nhất và tiết kiệm chi phí nhất, bạn nên chọn dịch vụ triệt lông có chế độ bảo hành không giới hạn số lần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -