Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

 Bệnh nam khoa - những bệnh nam khoa thường gặp - Mọi người thường chỉ hay nhắc đến bệnh phụ khoa ở nữ giới mà ít khi nhắc đến các loại bệnh nam khoa. Nguyên nhân chủ yếu là do sự thiếu hiểu biết và chủ quan của nam giới. Nhưng kiến thức về các loại bệnh nam khoa không bao giờ là thừa với đàn ông. Bạn có chắc mình thật sự khỏe mạnh hay không?

Cũng giống như nữ giới, bệnh nam khoa cũng chia thành nhiều loại bệnh với nguyên nhân, biểu hiện, các tác động đến cơ thể khác nhau.


Các loại bệnh nam khoa đa phần đều ảnh hưởng đến "chuyện ấy" của bạn
1. Xuất tinh sớm
Đây là loại bênh rất hay gặp ở nam giới, thường thì ít người đàn ông nào không bị xuất tinh sớm lấy 1 lần trong đời. Nhưng hiện tượng này lập đi lập lại nhiều lần là điều không bình thường. Nguyên nhân chủ yếu là do tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, tình trạng sức khỏe không tốt gây nên. Ngoài ra có trường hợp bị bệnh do bẩm sinh, do quan niện đạo lý, thiếu tình yêu.
Biểu hiện của bệnh là việc xuất tinh trong thời gian ngắn, không theo ý muốn, chủ định của đàn ông. Trong quá trình giao hợp sẽ gây ra mặc cảm, tự ti đối với nam giới và khoái cảm không trọn vẹn đối với nữ giới. Bị thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người nam dẫn đền mệt mỏi cơ thể.
Áp lực công việc, nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nam khoa
Áp lực công việc, nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nam khoa
2. Liệt dương
Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương là hiện tượng cậu nhỏ của nam giới không giữ được độ cứng khi đi vào âm đạo của nữ, ảnh hưởng rất lớn đến “chuyện ấy” của cả 2. Liệt dương do 2 nguyên nhân chủ yếu là rối loạn chức năng sinh lý và do yếu tố tinh thần.
Liệt dương cũng là một trong các loại bệnh nam khoa hay gặp, nhất là trong tình hình khủng hoàng kinh tế, áp lực công việc, cuộc sống đè năng lên vai người đàn ông. Với các triệu chứng như: mất nhiều thời gian và cố gắng mới có thể cương cứng được, sự cương cứng không chắc chắn và khỏe như trước đây, dễ xuất tinh và không có khoái cảm, giảm sức mạnh xuất tinh, giảm tần số xuất tinh, mất dần cảm hứng tình dục,…
3. Đau tinh hoàn
Bệnh nhân bị đau tinh hoàn
Bệnh nhân bị đau tinh hoàn
Các ban nam cần hết sức lưu tâm khi có triệu chứng đau ở tinh hoàn thì có thể bạn đang mắc bệnh về tinh hoàn. Theo các chuyên gia, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng đau tinh hoàn nhưng nguyên nhân chủ yếu do xoắn tinh hoàn, tổn thương tinh hoàn, viêm tinh hoàn, đau đớn do thiếu máu tinh hoàn.
Có nhiều biến tướng của bệnh đau tinh hoàn như ung thư tinh hoàn, nang ở tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, chấn thương tinh hoàn,… Tất cả đều là các bệnh nam khoa nguy hiểm cần được khám và điều trị kịp thời.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -