Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Bệnh rối loạn cương dương: Những kiến thức tổng quan về bệnh rối loạn cương dương - Rối loạn cương dương (Erectile dysfunction-E-D) là loại bệnh bao gồm tổng hợp các triệu chứng: liệt dương, bất lực, thiêu năng sinh dục nam giới,… Nam giới cần tìm hiểu tổng quan về căn bệnh này để có biện pháp phòng tránh và chữa trị kịp thời tránh những hậu quả xấu cho tâm lý cũng như sức khỏe của bạn.

1. Nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương

Bệnh rối loạn cương dương khiên nam giới luôn cảm thấy lo lắng, mệt mỏi
Nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương gốm rất nhiều yếu tố nhưng tổng hợp lại có 4 nguyên nhân chính sau:
- Do ảnh hưởng của nội tiết tố
- Do thần kinh không ổn định
- Do cơ giới trên hệ thống mạch máu dương vật
- Do biến dạng hình thể giải phẫu dương vật
2. Biểu hiện lâm sàng của bệnh rối loại cương dương
- Nam giới không có ham muốn tình dục
- Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng được
Không có ham muốn hoặc có nhưng "bất lực" là biểu hiện thường thấy của bệnh
Không có ham muốn hoặc có nhưng "bất lực" là biểu hiện thường thấy của bệnh
- Không duy trì được sự cương cứng của dương vật trong quá trình giao hợp hoặc không đủ độ cứng để có thể đi vào âm đạo
- Dương vật cương cứng bất thường, không đúng lúc đúng chỗ
- Dương vật có cương cứng nhưng trong thời gian rất ngắn. Có thể đi vào âm đạo nhưng sau đó mềm dần và xỉu hẳn trong âm đạo
3. Cách điều trị bệnh rối loạn cương dương
Muốn điều trị có kết quả bệnh rối loạn cương dương ở nam giới phải tìm được chính xác nguyên nhân chủ yếu gây nên.Không thể có một bài thuốc nào điều trị được tất cả các rối loạn cương dương. Dưới đây là một vài phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả:
Điều trị bệnh rối loạn cương dương để không làm ảnh hưởng đến việc "sinh hoạt' vợ chồng
Điều trị bệnh rối loạn cương dương để không làm ảnh hưởng đến việc "sinh hoạt' vợ chồng
-         Sử dụng các liệu pháp tâm lý: dùng mọi cách để tạo được sự tin tưởng và xóa bỏ những mặc cảm bất lực của người bệnh.
-         Châm cứu cho dương vật
-         Sử dụng thảo dược để trị bệnh rối loạn cương dương: các loại cây như nhân sâm, ba kích, dâm dương hoắc của Việt Nam, muira puama của Brazin, bạch tật lê mọc ở Bulgaria, một số nước Asean hay nhân sâm đỏ ccủa Hàn Quốc đều có tác dụng làm cho dương vật cương cứng lên trong quá trình giao hợp.
-         Bổ dung các cơ quan của sinh vật cho đàn ông.
-         Sử dụng các phương pháp hỗ trợ cho sự lưu thông máu của dương vật như xoa kích, bôi thuốc, dùng môi của phụ nữ để kích thích đầu dương vật.
-         Dùng thuốc uông đặc trị bệnh.

1 nhận xét :

  1. chứng liệt dương ở cánh mày râu là một dấu hiệu thông dụng của chứng yếu sinh lý, trong đó có thể gồm các biểu hiện như: xuất tinh nhanh, “cậu nhỏ” không cương cứng, nam giới không thể điều khiển được “cậu nhỏ” của mình, hoặc hormone nội tiết tố nam bị giảm sút làm cho nhu cầu tình dục kém dần và có thể mất đi, chính điều đó là tác nhân gây vô sinh nam. Điều này kéo dài, sẽ làm cho đàn ông bị mặc cảm, tự ti về khả năng tình dục của mình trước phái đẹp và gây nên những rạn nứt trong đời sống tình cảm. Vậy lí do bệnh chứng liệt dương là gì. Bạn tìm hiểu thêm tại đây: https://chuabenhtinhtrungyeu.wordpress.com/2017/12/27/tac-nhan-dan-den-benh-chung-liet-duong/

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -