Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Những điều nên biết về hẹp bao quy đầu - Nếp gấp phần cuối dương vật gọi là bao quy đầu, nó có nhiệm vụ bảo vệ cơ quan sinh dục và tạo cảm giác trượt khi quan hệ tình dục ở nam giới. Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân gây viêm nhiễm đường sinh dục, ung thư dương vật, vô sinh..

1.     Tác hại của hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu
90% Nguyên nhân nam giới mắc các bệnh ung thư dương vật là do bệnh hẹp bao quy đầu. Bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu thường bị sưng,đỏ và đau, làm cho dương vật cương cứng hoặc cũng có khi không cương được.
Người bị bệnh hẹp bao quy đầu khi đi tiểu tiện sẽ tích nhiều bựa gây viêm nhiễm, đi tiểu nhiều lần hoặc bị đái buốt. Thời gian đầu bệnh có biểu hiện là bao quy đầu sưng, đỏ, bệnh nặng hưn có thể tiết các dịch mủ màu xanh….Bệnh nhân có thể thấy có thể thấy các bựa sinh dục màu trắng đóng đầu bao quy đầu.
Những điều phải biết về hẹp bao quy đầu 2
Hẹp bao quy đầu gây ra nhiều bệnh khác ở nam giới
Hẹp bao quy đầu cũng gây ra các bệnh lý khác như sỏi niệu đạo, ảnh hưởng tới thận trái…Vì khi bao quy đầu hẹp, lỗ quy đầu nhỏ đi tiểu khó khăn, chất bựa dịch sẽ tích tụ lại đầu bao quy đầu, gây viêm nhiễm bộ dương vật, đi tiểu khó khéo dài làm kích tích bàng quang.
Ung thư dương vật hay bị các bệnh tiểu đường.
2.     Điều trị bệnh hẹp bao quy đầu
Những điều phải biết về hẹp bao quy đầu 3
Phẫu thuật chữa hẹp bao quy đầu
Phương pháp hiện nay được dùng là phẫu thuật để chữa hẹp bao quy đầu hay gọi là phẫu thuật cắt bao da quy đầu dương vật giúp ương vật lộ ra làm giảm các nguy cơ viêm nhiễm và bệnh lây truyền tình dục.
Theo các chuyên gia y tế, việc cắt bao quy đầu là việc bắt buộc phải làm để ngăn ngừa nguy cơ ung thư ở nam giới và tránh lây nhiễm ung thư cổ tở cung cho bạn tình. Tại một số quốc gia, trẻ em được thực hiện cắt bao quy đầu ngay khi vừa mới sinh ra vì họ coi đây là một bộ phận không cần thiết mà còn là nguyên nhân gây bệnh.
Đ.T

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -