Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Bật mí bí quyết giảm cân cực nhanh cho nam - Trong cuộc sống hiện đại, hiện tượng béo phì thừa cân đang ngày càng gia tăng. Không chỉ với nữ giới, béo phì cũng là vấn đề khiến nhiều đấng mày râu đau đầu. Những cách giảm cân sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy được vóc dáng.

Đối với nam giới, béo bụng là vấn đề phổ biến nhất. Ngoài khiến cho ngoại hình xấu đi, béo phì còn gây ra những chứng bệnh không tưởng như tim mạch, huyết áp,… Vì vậy, hầu hết đều lo lắng nghĩ cách giảm cân hiệu quả nhưng không phải ai cũng tìm ra phương pháp hiệu quả. Sau đây là các cách giảm cân nhanh cho nam giới.
Xây dựng chế độ ăn uống khoa học
Ngay từ khi có kế hoạch giảm cân, bạn hãy lên kế hoạch xây dựng một chế độ thực đơn ăn kiêng dành cho nam giới. Chế độ giảm cân hiệu quả bao gồm ăn nhiều rau xanh nhằm cắt giảm được lượng calo hấp thụ vào cơ thể, ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung nhiều các loại trái cây và ngũ cốc. Các sản phẩm tươi sống thường ít calo hơn. Bạn có thể ăn trái cây hoặc rau xanh trong suốt cả ngày để duy trì mức năng lượng của mình. Các loại ngũ cốc nguyên hạt, chẳng hạn như bánh mì hoặc mì ống, gạo lức và cám ngũ cốc cung cấp chất xơ, cũng giúp duy trì mức năng lượng hàng ngày của bạn.


Thay thế chất béo bằng hoa quả và rau xanh là cách giúp bạn nhanh chóng giảm cân
Bên cạnh đó, bạn cần tránh những thức ăn chứa nhiều chất béo như đồ ăn nhanh, đồ nướng, rán, chiên nhiều dầu mỡ. Và một điều không thể thiếu là bạn cũng cần tránh xa và hạn chế những đồ uống như rượu bia, các chất kích thích khiến bạn không thể kiểm soát được trọng cơ thể. Bởi bia chính là nguyên do khiến vùng bụng của bạn tích mỡ nhiều khiến bụng béo và chảy xệ.
Tập luyện thể thao
Tập luyện thể dục giúp tiêu hao mỡ thừa, cho bạn nhanh chóng lấy lại dáng chuẩn
Tập luyện thể dục giúp tiêu hao mỡ thừa, cho bạn nhanh chóng lấy lại dáng chuẩn
Tập luyện thể thao là cách nhanh chóng giúp bạn giảm cân, lấy lại vóc dáng. Đối với nam giới, việc lựa chọn một môn thể thao yêu thích để luyện tập không quá khó. Bạn có thể chơi bóng đá, bóng chuyền cùng bạn bè, đồng nghiệp, hoặc đến phòng tập luyện những môn thể hình có người hướng dẫn.
Kết hợp tập thể dục và chế độ ăn kiêng
Thực tế, nếu kết hợp chế độ ăn kiêng và rèn luyện hợp lý, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Ngoài chế độ ăn kiêng tại nhà, hãy đến các trung tâm thể thao thẩm mỹ để chọn một môn tập phù hợp. Bạn cũng có thể kết hợp với những môn thể thao ngoài trời như chạy bộ, leo núi, đạp xe đạp, đều giúp bạn giảm được lượng calo đáng kể . Một ngày, bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút cho chế độ tập luyện giảm cân, bạn sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả.
Bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng và tập luyện để nhanh chóng có kết quả
Bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng và tập luyện để nhanh chóng có kết quả
Với những người bị béo bụng, mục tiêu lớn nhất giảm mỡ vùng bụng, vì vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình bài tập hợp lý. Hiện nay, nam giới thường áp dụng các bài tập tạ, kegel, yoga… tại các phòng tập. Bạn có thể thao khảo thêm ý kiến của huấn luận viên hướng dẫn để có thể chọn cho mình bộ môn hợp lý.
Với các biện pháp trên, nếu bạn biết cách kết hợp hợp lý, hiệu quả giảm cân sẽ nằm trong tầm tay của bạn.
Đ.T.M
Tham khảo thêm :

*Những bệnh nam giới hay mắc phải


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -