Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Phòng tránh viêm nhiễm đường tiết niệu cho nam giới hiệu quả - Một số đàn ông ở tuổi trưởng thành, khi ngủ thường có hiện tượng dương vật bị cương cứng, mặc dù họ có lối sống lành mạnh trong đầu không nghĩ bậy bạ gì, suốt đêm như thế và phải đi tiểu họ mới có thể ngủ tiếp được.

Hiện tượng này đôi khi còn đi kèm với hành động thủ dâm, và kéo theo bệnh đi đái rắt.
Sự cương cứng tự nhiên về sáng không nhất theiets là do ham muốn tình dục (mơ thấy chuyện tình và bừng tỉnh ki có cảm giác sắp xuất tinh), mà thường do bàng quang cũng khi bàng quang đầy đè vào gốc dương vật làm cho dòng máu đi ra chậm lại và giữ cho dương vật cương cứng lâu hơn.


Vì thế, phải đi tiểu mới thấy dễ chịu, đồng thời cương cứng cũng hết và mới ngủ tiếp được. Đó là hiện tượng bình thường hay gặp ở hầu hết nam giới. Nhưng khi hiện tượng này làm nảy sinh tật đi đái rắt, 5-6 lần trong một đêm thì khi đó có thể bạn bị viêm nhiễm đường tiết niệu, cần đi đến trung tâm y tế khám bệnh để loại trừ khả năng mang bệnh trùng roi ở nam giới.
Thủ dâm không có hại khi làm với mục đích giải phóng những xung năng tình dục, nhưng nó có thể có hại khi bạn thực hành quá nhiều lần và trong suốt thời gian dài, có nguy cơ tạo thành phản xạ xuất tinh sớm, sẽ rất phiền phức cho đời sống vợ chồng. Nói chung, thủ dâm không làm thay đổi chất lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng cho nên không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Tuy nhiên, khi thấy những hiện tượng bất thường trên bạn nên đến trung tâm ý tế khám để phát hiện ra các bệnh có liên quan đến đường tiết niệu.
TT
Tham khảo thêm :

*Những bệnh nam giới hay mắc phải


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -