Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Bệnh yếu sinh lý hiện đang rất phổ biến ở nam giới, bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra, làm cho người đàn ông trở nên bất lực trong chuyện “yêu” với bạn gái.

Yếu sinh lý làm cho cuộc quan hệ ân ái trở nên nhàm chán hơn, người đàn ông không làm thỏa mãn được bạn tình sẽ làm cho mối quan hệ dễ tan vỡ. Một số kiến thức sau giúp bạn biết được bệnh yếu sinh lý.


Yếu sinh lý có thể khiến nam giới mất tự tin trong quan hệ tình dục
Yếu sinh lý hay còn gọi là liệt dương, bất lực, lúc này dương vật không có khả năng cương cứng, chuyện giao hợp tăng lên nhưng hành động giao hợp thì không thực hiện được, không làm thỏa mãn được bạn tình, chuyện này nếu xảy ra trong thời gian dài sẽ gây nên ức chế, khó chịu cho cả nam lẫn nữ, và có thể làm tan vỡ hạnh phúc của đôi tình nhân.
Hiện tượng yếu sinh lý xuất phát từ các nguyên nhân như:
- Đàn ông làm việc quá sức dẫn đến stress, làm cho thần kinh trở nên căng thẳng hơn. Quá trình này xảy ra liên tục trong một thời gian dài sẽ dẫn đến rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và mất ham muốn tình dục.
Yếu sinh lý 2
Yếu sinh lý khiến nam giới mất cảm hứng quan hệ tình dục
- Do những cảm xúc lo âu, phiền muội từ nhiều việc trong cuộc sống gây nên, tâm lý hay lo sợ, tinh thần bất an dẫn đến mất ngủ, rối loạn tâm sinh lý có thể dẫn đến bệnh yếu sinh lý.
- Những yếu tố về nội tiết làm ảnh hưởng đến sự phát triển của các cơ quan sinh sản, như khi tỷ lệ tiết tố nam testosteron giảm mạnh sẽ làm giảm hưng phấn và giảm ham muốn tình dục khi quan hệ ở nam giới.
Yếu sinh lý 3
Yếu sinh lý khiến tâm lý nam giới chán nản và không muốn “yêu”
- Do các ảnh hưởng từ bệnh tật khác gây nên như: bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, béo phì gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Ngoài ra sử dụng một số loại thuốc điều trị huyết áp, thuốc an thần cũng gây ảnh hưởng đến việc cương dương.
Bệnh yếu sinh lý cũng như các bệnh nam giới khác nếu được điều trị kịp thời và đúng phương pháp thì có thể chữa trị được. Để có được kết quả tốt trong việc điều trị yếu sinh lý, nam giới nên cân bằng cảm xúc, cân bằng giữa việc làm và nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để có được thể trạng khỏe mạnh nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -