Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cà phê: Thần dược đánh tan chất béo hiệu quả - Với những khuyến cáo như làm xạm da, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn lo ngại khi sử dụng cà phê. Tuy nhiên, nếu uống đúng cách, cà phê có thể cho bạn một dáng vẻ nhẹ nhỏm, hấp dẫn hơn.

Vì sao uống cà phê có thể giảm cân?


Uống cà phê có thể giúp giảm cân, lấy lại vóc dáng
Trong cà phê chứa chất caffeine sẽ giúp axít béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Như vậy, uống một tách cà phê có thể giúp cơ thể bạn tăng cường đốt cháy chất béo.
Cách giảm cân bằng cà phê
Cách uống cà phê giảm cân rất đơn giản, chỉ cần bạn dùng đúng cách, cà phê sẽ giúp phát huy tác dụng hữu ích này:
Sau khi ăn cơm từ 30 - 60 phút, hãy dùng một tách cà phêkhông đường sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa
Sau khi ăn cơm từ 30 - 60 phút, hãy dùng một tách cà phêkhông đường sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa
- Sau khi ăn cơm từ 30 - 60 phút, hãy dùng một tách cà phê không đường sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, khiến lượng chất béo tích tụ trong cơ thể được đốt cháy nhanh hơn. Tuy nhiên, những người bị khó tiêu, mất ngủ, không nên uống cà phê vào buổi tối. Bạn cũng không nên uống cafe lúc đói, nếu không muốn bị viêm loét dạ dày.
- Bạn cũng có thể uống một chút cà phê trước khi tập thể thao khoảng 30 phút, cơ thể bạn sẽ hưng phấn hơn, các axít béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.
- Uống cà phê không đường có thể khiến bạn sợ vị đắng, hãy thêm một chút sữa tách bơ, nhưng tuyệt đối không cho đường nếu bạn muốn giảm cân.
- Một điểm lý thú là uống cà phê nóng cóc tác dụng giảm cân hơn cà phê đá. Cà phê nóng sẽ giúp cho nhiệt lượng trong cơ thể tăng cao hơn, đốt cháy calo nhanh hơn.
Uống cà phê nóng cóc tác dụng giảm cân hơn cà phê đá
Uống cà phê nóng cóc tác dụng giảm cân hơn cà phê đá
Như vậy, uống cà phê giảm cân là biện pháp hữu hiệu, đơn giản giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng hoàn hảo. Vậy thì tại sao bạn không nhanh chóng áp dụng để đạt được mục đích.
Đ.T.M



Tham khảo thêm :

*Những bệnh nam giới hay mắc phải


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -