Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Thông tin cần thiết về bệnh liệt dương - Đây không hẳn là một căn bệnh hiểm nghèo, nhưng bệnh có một ảnh hưởng lớn đến đời sống tình cảm, tinh thần của người bệnh, và nó liên quan rất nhiều đến đời sống hạnh phúc gia đình.

Trọng tâm sinh lực của phái nam là cơ quan sinh dục. Tinh hoàn có nhiệm vụ chính là xuất tinh dịch, và tinh trùng cũng sản xuất những kích thích tố nam, để làm nảy nở cơ quan sinh dục của phái nam, và tạo sự dậy thì: Vỡ tiếng, mọc lông, mọc râu…Vậy kich thích tố nam tính thấm nhuần vào cùng với máu, và tràn lan khắp cơ thể con người, có ảnh hưởng đến khối não để kích thích sản xuất tinh dịch và tinh trùng. Khi một trong các cơ quan đó bị hư hỏng, cũng có thể sinh ra chứng liệt dương. Nhưng cũng cóc nhiều nguyên nhân khác nữa, cũng có thể sinh ra chứng liệt dương.


Những bệnh có liên quan đến hệ thống chỉ huy sinh dục; bệnh sưng màng óc, bệnh sưng óc, hoặc tinh hoàn bị hủy diệt, bệnh quai bị làm sưng hòn nam, hoặc bệnh lao thận gây ra bởi giang mai; bệnh tiểu đường, bệnh cushing, bệnh addion…
Liệt dương gây ra do tình cảm con người. Đó là những người yêu đuối, có tâm hồn thác loạn, dễ bị xúc cảm. Triệu chứng của nó là tinh khí bị xuất ngay ra, khi dương vật vừa cương lên một lúc, lại trở về lúc đầu, hoặc chưa kịp cương đã bị xuất tinh rồi.
Có lẽ căn bệnh này chưa có một phương pháp nào khả dĩ để chữa trị, có thể gọi chính xác và hiệu nghiệm, trong việc chữa trị tật liệt dương. Những nguyên nhân dẫn đến căn bệnh đó mà có thể chữa được: bệnh quai bị, sưng hòn nam, bệnh tiểu đường nguyên do bởi lậu, giang mai…Có những nguyên nhân khác như gãy xương sống, bệnh sưng màng óc, sưng óc thì khó có thẻ chữa trị được ngay.
Nguyên do liệt dương gây nên bởi tình cảm thì người bệnh phải chịu khó, kiên trì và cương quyết. Nên ăn uống điều độ, siêng năng tập thể dục thể thao…tham gia hoạt động ngoài trời thì căn bệnh sẽ nhanh khỏi.
TT

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -