Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Đối với nam giới, bệnh liệt dương không khác nào một cơn ác mộng. Nó khiến họ rơi vào trạng thái mất tự tin và ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như thể trạng thường ngày.

Bệnh liệt dương, nếu được phát hiện kịp thời và có cách điều trị đúng thì sẽ có thể khỏi. Vì thế, trước hết để điều trị bệnh liệt dương chúng ta phải nắm rõ được các nguyên nhân gây bệnh thì mới có các phương pháp điều trị thích hợp.
Có rất nhiều những nguyên nhân khác nhau gây nên chứng bệnh liệt dương, mỗi một nguyên nhân đều sẽ có một cách điều trị riêng để khắc phục tình trạng này. Các nguyên nhân chủ yếu gây liệt dương như: Do ảnh hưởng từ các bệnh khác gây nên, do ảnh hưởng từ việc sử dụng các loại thuốc như cao huyết áp, viêm loét, suy nhược thể lực gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến dương vật, hay do những ảnh hưởng từ những thói quen xấu của bạn như hút thuốc lá, uống rượu bia, sử dụng ma túy và những sự thay đổi của hoocmon giới tính Testosterone ở nam. Ngoài ra, yếu tố về tâm lý là nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh yếu sinh lý chủ quan.


Hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia có thể dẫn tới bệnh liệt dương cho nam giới
Sau đây là một vài cách điều trị bệnh liệt dương mà không cần thuốc sẽ rất có ích cho   nam giới:
Thảo mộc Tribulus được sử dụng giúp điều trị những rối loạn trong sinh hoạt tình dục ở nam giới, sự suy giảm testosterone. Trong Tribulus có chứa chất Protodioscin có tác dụng làm cân bằng các hoóc môn giới tính.
Bệnh liệt dương 1
Thảo mộc Tribulus giúp trị chứng liệt dương rất tốt
Ginkgo biloba hay còn gọi là bạch quả có tác dụng chống ôxi hóa, tăng tuần hoàn máu đến dương vật, thảo mộc  yohimbe có tác dụng trong việc kích thích hệ thần kinh điều khiển và kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật rất tốt.
Bệnh liệt dương 2
Bạch quả giúp trị chứng liệt dương rất tốt
Ngoài ra, bạn nên cải thiện những trạng thái tâm lý của mình để có thể phòng được chứng liệt dương do tâm lý sinh ra, hãy tham khảo những ý kiến của các bác sỹ để có được một phương pháp tốt nhất trong việc điều trị bệnh liệt dương.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -